สูตรอาหาร

ร่วมสร้าง COOK BOOK ส่วนตัว
เพียงแนะนำสูตรอาหารของคุณที่นี่

เริ่มเลย!

เกร็ดความรู้สุขภาพน้ำมะเขือเทศ สู้วัยทอง

เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์ 19 Jul 2558 19:53:46 17122 view
เกร็ดความรู้สุขภาพน้ำมะเขือเทศ สู้วัยทอง

สาวๆ ที่กำลังกลุ้มใจกับการจัดการสารพัดอาการที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนตามวัยที่สูงขึ้นของตนเอง หรือที่เรียกกันว่า “วัยทอง” เตรียมเฮได้เลย


เพราะทีมนักวิจัยแห่งมหาวิทยาลัยโตเกียว เมดิคัลเปิดเผยผลการศึกษาที่พบว่า การดื่มน้ำมะเขือเทศวันละแก้วช่วยลดอาการวัยหมดประจำเดือนซึ่งรวมถึงความเครียด อาการสะบัดร้อนสะบัดหนาว อาการวิตกทุกข์ร้อน ได้มากเกือบครึ่ง


ขณะเดียวกัน การศึกษาหญิงวัยทองจำนวน 93 คน ที่ให้ดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำก่อนวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการทำงานอื่นๆ ของร่างกายครั้งนี้ยังพบอีกว่า หากดื่มน้ำมะเขือเทศวันละ 200 มิลลิลิตร วันละ2 ครั้ง ติดต่อกันนาน 8 สัปดาห์ จะมีผลต่อการทำงานของต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมถึงการช่วยให้เผาผลาญแคลอรีได้ดีขึ้น ขณะที่ระดับไขมันในเลือดลดลง

ภาพประกอบ healthista.com


Comment (0)

Write Review

ยิ้ม ฮา กระพริบตา ตะลึง อ้าปากหวอ แลบลิ้น ร้องไห้ หน้าบึ้ง ขมวดคิ้ว โกรธ ยิ้มมีเลศนัย แหวะ ใส่แว่น ซีดเซียว เหงื่อตก เอ๋อจับ เอ๋อจับ Quuu สบายใจ แจ่ม !! ตายซาก โมโหสุดๆ หัวงู ฉลอง เย้ หลับกลบเกลื่อน ยกนิ้วให้ แย่มั่กๆ อันตราย ยิ้มกว้าง หัวเราะ กระพริบตา เท่ห์ ขอโทษ ท้อแท้ หลับ หงุดหงิด ตัวป่วน rrrrrrrrr โอ้ว เฮ้อ ร้องไห้ ดีใจ ฉุน งัวเงีย น่ารัก เริงร่า

Official Editor

Warm Welcome

Foodie

ผู้หลงรักการทำและชิมอาหาร

Partner

พันธมิตร และแบรนด์วัตถุดิบอาหาร

Professional service

หน่วยงานและองค์กร

Contact Us

Bangkok Thailand

+6681 559 9599

foodietaste88@gmail.com